× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน องค์กรแห่งการเรียนรู้
คณะผู้บริหาร สภาองค์การบริหารส่วนตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักงานปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

ผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา หน่วยตรวจสอบภายใน

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภา อบต. รายงานการประชุมสภา อบต. ข่าวกิจกรรมสภา อบต.

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่ง อบต. ประกาศสรรหาบุคลากร ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

e-Service

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภา อบต. รายงานการประชุมสภา อบต. ข่าวกิจกรรมสภา อบต.

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
หน้าหลัก ITA 2568 LPA 2568 ความพึงพอใจ
Hot News :
ประชาสัมพันธ์ เชิญชวน ประชาชน อบต.โพนงาม จัดทำถังขยะเปียก
วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567 ท่าน ดร. คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเผยแพร่ความรู้กฎหมายให้แก่ประชาชน
วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 ท่าน ดร. คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการแก้ไขปัญหาและลดผลกระทบจากช้างป่าในฟื้นที่ชุมชน
วันที่ 13 มิถุนายน 2568 ดร.คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม ลงพื้นที่ซ่อมแซมโคมไฟฟ้าฟ้าส่องสว่างภายในบ้านสันติสุข หมู่ 10 เพื่อแก้
วันที่ 12 มิถุนายน 2568 โครงการบริการจัดเก็บภาษีเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2568 ดร.คุณากร​ อักษร​พร​มราช​ นายกองค์การบริหารส่วน​ตำบล​โพน​งาม​ มอบหมายให้​เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม ลงพื้

ประกาศ/คำสั่ง

slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ

สมัยสามัญ ประจำปี 2568 สมัยที่1 2568 ครั้งที่ 1

[ 10 กุมภาพันธ์ 2568 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2568 สมัยที่1 2568 ครั้งที่ 1

[ 31 มีนาคม 2568 ]

สมัยสามัญ ประจำปี 2568 สมัยที่1 2568 ครั้งที่ 2

[ 14 กุมภาพันธ์ 2568 ]

หนังสือเรียกประชุมสภา-อบต.-สมัยสามัญ ประจำปี 2567

[ 25 มกราคม 2567 ]

หนังสือประชาสัมพันธ์ประชุมสภา-อบต.-สมัยสามัญ ประจำปี 2567

[ 5 มกราคม 2567 ]

หนังสือขอเชิญประชุมสภา-อบต.-สมัยสามัญ ประจำปี 2567

[ 5 มกราคม 2567 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน ในสายงานที่เริ่มต้นจากประเภททั่วไปเป็นสายงานที่เริ่มต้นจากประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ

[ 22 พฤษภาคม 2568 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน ในสายงานที่เริ่มต้นจากประเภททั่วไปเป็นสายงานที่เริ่มต้นจากประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ

[ 22 พฤษภาคม 2568 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานในสายงานที่เริ่มต้นจาก ประเภททั่วไปเป็นสายงานที่เริ่มต้นจากประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ

[ 22 พฤษภาคม 2568 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานที่เริ่มต้นจากประเภททั่วไปเป็นสายงานที่เริ่มต้นจากประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ

[ 22 พฤษภาคม 2568 ]

ให้เจ้าของป้ายที่ตั้งอยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงามยื่นแบบแสดงรายการเพื่อชำระภาษีป้าย ประจำปี พ.ศ.2567

[ 12 มกราคม 2567 ]

ประชาสัมพันธ์โครงการบริการจัดเก็บภาษีเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2567

[ 26 เมษายน 2567 ]

ประกาศ ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปีภาษี 2567 ครั้งที่ 2

[ 24 มิถุนายน 2567 ]

ประกาศโครงการจัดเก็บภาษีเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

[ 16 พฤษภาคม 2567 ]

ประชาสัมพันธ์การขยายระยะเวลาภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ.2567

[ 26 เมษายน 2567 ]

ประกาศยื่นเเบบชำระภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

[ 16 พฤษภาคม 2567 ]

สมัยสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 4/2567

[ 9 ธันวาคม 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 5/2567 ครั้งที่ 3

[ 2 ธันวาคม 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 5/2567 ครั้งที่ 2

[ 19 พฤศจิกายน 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 5/2567 ครั้งที่ 1

[ 8 พฤศจิกายน 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 4/2567

[ 4 ตุลาคม 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่ 2

[ 13 กันยายน 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่ 1

[ 30 สิงหาคม 2567 ]

สมัยสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 3/2567

[ 12 สิงหาคม 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 2/2567 ครั้งที่ 1

[ 14 มิถุนายน 2567 ]

สมัยสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 2/2567

[ 19 เมษายน 2567 ]

สมัยสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 1/2567 ครั้งที่ 2

[ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ]

สมัยสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 1/2567 ครั้งที่ 1

[ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2

[ 15 มกราคม 2567 ]

สมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1

[ 12 มกราคม 2567 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ

[ 29 เมษายน 2568 ]

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป

[ 29 เมษายน 2568 ]

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ

[ 29 เมษายน 2568 ]

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป

[ 29 เมษายน 2568 ]

วิธีปฏิบัติในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

[ 25 มีนาคม 2568 ]

มาตรฐานหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Fire Department Standard)

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือหลักเกณฑ์และมาตรฐานคุณภาพระบบประปาหมู่บ้าน

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือมาตรฐานส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการ

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือบริหารงานทาง สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือการรับบริการงานระบบการแพทย์ฉุกเฉิน

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นหน่วยรับงบประมาณในการจัดทำคำของบประมาณเงินอุดหนุน

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือเฝ้าระวังและส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย

[ 25 มีนาคม 2568 ]

แนวทางการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570)

[ 25 มีนาคม 2568 ]

รับสมัครสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

[ 17 มีนาคม 2568 ]

เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานในสายงานผู้ปฏิบัติจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ

[ 7 มีนาคม 2568 ]

เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานในสายงานผู้ปฏิบัติจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป

[ 7 มีนาคม 2568 ]

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีพ.ศ.2567

[ 25 มีนาคม 2568 ]

คู่มือการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่

[ 25 มีนาคม 2568 ]
เริ่มต้นก่อนหน้า1234ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 1 จาก 4
อบต.โพนงาม
องค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม ม.7 ต.โพนงาม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี 34230.โทร/แฟกซ์ 045-953005-7 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0-9940-00348-26-6
ประชาชน มีภูมิคุ้มกัน พึ่งพาตนเอง พอเพียง เป็นสุข
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 องค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม